คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมตัวเข้ามหาลัย ที่ไหนดี?
  • โพสโดย : seo
  • 2023-07-06 13:06:19
  • 5577 ครั้ง

คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมตัวเข้ามหาลัย ที่ไหนดี?

เตรียมสอบแบบสับ ๆ ด้วยคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษของ Jigsaw English


การสอบเข้ามหาลัยจัดเป็นเรื่องสำคัญมากเป็นลำดับต้น ๆ สำหรับนักเรียนและพ่อแม่ ยิ่งเป้าหมายเป็นมหาลัยชั้นนำหรือระดับท็อปของประเทศยิ่งยาก เพราะมีการแข่งขันสูง ซึ่งเห็นได้จากคะแนนของผู้ที่ผ่านการเลือกถึงแม้จะเป็นคะแนนต่ำสุดก็ยังคงสูงมาก เนื่องจากคะแนนสอบเป็นหนึ่งในช่องทางคัดเลือกเด็กเพื่อเข้าสู่มหาลัยและคณะนั้น ๆ ดังนั้นยิ่งคะแนนสูง ยิ่งเพิ่มโอกาสและความเป็นไปได้ในการสอบติดมหาลัยในฝัน ทุกคะแนนย่อมมีความสำคัญ บางครั้งใครติดไม่ติดอาจเฉือนกันเพียงแค่ 1 คะแนน เพื่อให้สามารถสอบเข้าคณะ สาขาและมหาลัยที่ต้องการได้ จำต้องมีการเตรียมตัวที่ดี ซึ่งมีน้อง ๆ และผู้ปกครองหลายคนวางใจให้ คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ช่วยติวภาษาอังกฤษให้ ด้วยหลาย ๆ เหตุผลประกอบกัน

ทำไมต้องเลือกคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ของ Jigsaw English

พี่บุ๋มออกแบบคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเป็นขั้นตอน จากง่ายไปยาก จากพื้นฐานสู่ advanced เพราะเนื้อหาพื้นฐานนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ หากน้อง ๆ ปูพื้นให้แน่น การกวดวิชาภาษาอังกฤษคอร์สต่อ ๆ ไป จะทำให้น้อง ๆ สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายขึ้น เรียนรู้เนื้อหาเรื่องใหม่หรือเรื่องที่ยากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนการต่อจิ๊กซอว์ที่ช่วงแรกค่อย ๆ สะสมความรู้ ไปถึงจุดหนึ่ง เมื่อตั้งหลักได้ ต่อไปก็สามารถต่อได้ไวขึ้น ซึ่งชื่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Jigsaw English ก็มาจากหลักการนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับกระบวนการเรียนรู้ของน้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  1. ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เป็นรายคน เมื่อน้อง ๆ ทำข้อสอบและตรวจข้อสอบแล้ว ส่งมาให้พี่บุ๋มประเมินคะแนนให้เป็นรายบุคคล หลังจากรับ feedback น้อง ๆ สามารถปรับใช้ได้กับข้อสอบชุดต่อไป เมื่อมีคนช่วยชี้จุดอ่อนจุดแข็งได้ตรงจุด ย่อมช่วยให้ปรับปรุงและพัฒนาการเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัยได้ง่ายขึ้น

  2. พี่บุ๋มสอนอย่างครอบคลุม ละเอียด เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่น้อง ๆ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคอร์ส Basic, Grammar, Vocab หรือตะลุยโจทย์ ครอบคลุมเนื้อหา Grammar ที่น้อง ๆ ต้องรู้ สำหรับ Vocab จะได้เรียน Prefix , Suffix ที่พบบ่อย ประเภทของคำ หน้าที่ของคำ วิธีใช้คำศัพท์ ด้านคอร์สเตรียมสอบเข้ามหาลัยต่าง ๆ จะมีการเฉลยอย่างละเอียด อธิบายหมดทั้ง Grammar แตกศัพท์ สำนวน เรียกว่าอะไรออกสอบพี่บุ๋มบอกหมดไม่มีกั๊ก พร้อมยกตัวอย่างประโยคแบบจำง่าย เข้าใจได้ทันที

  3. บรรยากาศการเรียนดีเวอร์ เรียนอย่างสนุกสนานเฮฮา เนื้อหาก็มี มุกตลกก็มา คำศัพท์สำนวนก็ครบ พี่บุ๋มรับจบทั้งความรู้และความบันเทิง สงสัยอะไรถามได้หมด เรียนผ่าน Zoom ก็ถามได้ เพราะมีกลุ่มไลน์เฉพาะสำหรับคอร์สสด หากมีคำถามระหว่างเรียน น้อง ๆ สามารถถามได้ทันที น้อง ๆ ที่เรียนแบบเทป ก็สามารถส่งคำถามมาถามได้เช่นกัน และพี่บุ๋มพี่บิ๋วจะรีบตอบน้องๆไปโดยเร็วที่สุด



Jigsaw English มีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ อะไรบ้าง

  1. มีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษให้เลือกมากมาย ทั้งแบบสอนสด เรียนผ่าน Zoom และแบบเทป ทั้งคอร์สหลักและคอร์สเสริม ทั้งในส่วน Grammar, Vocab, ตะลุยโจทย์ คอร์สเตรียมสอบเข้ามหาลัย คอร์สสอบ TGAT คอร์สสอบ A-Level คอร์สสอบ CU-TEP มีแม้กระทั่งคอร์สเฉลยข้อสอบ (A-Level Eng ปี66 และ TGAT Eng ปี 66) และคอร์สสำหรับสอบทุน โดยเฉพาะทุนรัฐบาลญี่ปุ่น

  2. คอร์สปูพื้นฐาน Basic ม.ปลาย, Pre-AD Vocab, Pre-AD Grammar ช่วยให้พื้นฐานน้องแน่น เป็นพื้นฐานสำคัญในการเรียนคอร์สทำโจทย์ทุกคอร์ส

  3. หลังจากปูพื้นฐานแล้ว แนะนำให้น้องฝึกทำโจทย์ด้วยคอร์ส AD, Reading ม.ปลาย, ตะลุยโจทย์ Grammar ม.ปลาย ซึ่งคอร์สนี้เป็นคอร์สใหม่ จะเปิดครั้งแรกเทอม 2 ปี 66 ปรับเนื้อหาจากคอร์ส Error+Cloze ม.ปลาย เดิม

  4. คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษอัปเดตไวเวอร์ มั่นใจได้ว่าได้เรียนเนื้อหาและฝึกทำข้อสอบฉบับล่าสุด เช่น คอร์ส A-Level Self Sim พี่บุ๋มคัดโจทย์มาให้น้อง ๆ ตาม Blueprint ของข้อสอบ A-Level คอร์ส TGAT เรียนเนื้อหาและฝึกทำโจทย์โดยอิง Blueprint ของ ทปอ. เรียนจบคอร์สน้อง ๆ จะคุ้นเคยกับสไตล์ข้อสอบแน่นอน ส่วน DEK67 เตรียมเฮได้เลย อินเทรนด์กับ เฉลยข้อสอบ A-level Eng ปี 66 และเฉลยข้อสอบ TGAT Eng ปี 66
  5. การตะลุยโจทย์ในแต่ละคอร์ส พี่บุ๋มจะออกแบบคอร์สเรียนพิเศษอังกฤษ ให้มีทั้งข้อสอบเก่าและข้อสอบปีใหม่ ๆ คละกัน เพื่อให้น้อง ๆ ได้เห็นว่าแต่ละปีข้อสอบออกมามีความแตกต่างอย่างไร เช่น คอร์ส 9 วิชา 1 จะเป็นการฝึกทำข้อสอบปี 56,57,62,64,65 ส่วนคอร์ส 9 วิชา 2 จะเป็นการฝึกทำข้อสอบปี 58,59,60,61,63

  6. คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเพื่อสอบเข้ามหาลัยของ Jigsaw English ใช้ข้อสอบจริง หรือความยากง่าย รูปแบบ เนื้อหาเสมือนจริง เช่น คอร์ส 9 วิชา 1 และคอร์ส9 วิชา2 จะใช้ข้อสอบเก่าจริง คอร์ส A-Level Self Sim และคอร์ส TGAT จะมีการทำข้อสอบแบบจับเวลา ทั้งความยาวและความยากเท่าข้อสอบจริง เพื่อให้น้อง ๆ ปรับตัวและรับมือกับความกดดันได้ เมื่อถึงวันสอบจริงสามารถบริหารเวลา และเลือกคำตอบที่ถูกต้องได้อย่างมั่นใจ



How to เรียงลำดับการลงคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมตัวเข้ามหาลัย

STEP 1 : การเตรียมสอบเข้ามหาลัย step แรก ควรลง Basic ม.ปลาย ก่อน เพื่อปูพื้นฐาน grammar และ vocab
STEP 2: ปูพื้นฐาน vocab, grammar ที่ยากขึ้นด้วยคอร์ส Pre-AD Vocab, Pre-AD Grammar
STEP 3: ฝึกทำโจทย์ด้วยคอร์ส AD, Reading ม.ปลาย, ตะลุยโจทย์ Grammar ม.ปลาย (เป็นคอร์สใหม่ช่วงเทอม2/66 ปรับเนื้อหาจากคอร์ส Error+Cloze ม.ปลาย เดิม)
STEP 4: Advanced Vocab ม.ปลาย และ Advanced Grammar ม.ปลาย
STEP 5 :ติวตามประเภทการสอบ หรือเป้าหมายในการสอบ

  1. สอบ A-Level: คอร์ส 9 วิชาสามัญ 1, 9 วิชาสามัญ 2, A-Level Self Sim
  2. สอบ TGAT: คอร์ส TGAT
  3. สอบ CU-TEP: คอร์ส CU-TEP
  4. สอบทุน โดยเฉพาะทุนรัฐบาลญี่ปุ่น: คอร์สสอบทุน

โดยน้อง ๆ สามารถขอทำเทสต์วัดระดับแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ลองดูตัวอย่างคลิปแต่ละคอร์สเรียนพิเศษอังกฤษผ่านทางเว็บไซต์ หรือ YouTube ของ Jigsaw English ดูรายละเอียดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้ทางโบรชัวร์และขอคำแนะนำในการลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมตัวเข้ามหาลัยกับพี่บุ๋มเพื่อให้น้อง ๆ ลงคอร์สได้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด และคุ้มค่าที่สุด 



สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English